Winca S300+ QLED 2K DTS cho xe hơi

13.900.000

Tính năng nổi bật của màn hình Android Winca S300+ QLED 2K DTS

Màn_hình_android_Winca_S300+_Qled_2K_DTS_xe_hơi

1.Tính năng nổi bật của màn hình Winca S300+ QLED 2K DTS

Màn hình andorid Winca S300+ QLED 2K tích hợp hàng loạt các tiện ích vượt trội, không chỉ giúp khoang lái trở nên thông minh mà còn mang đến kho giải trí hấp dẫn cùng âm thanh tuyệt đỉnh mang lại.

2.Winca S300+ QLED 2K DTS sở hữu DSP 36 kênh

Màn hình ô tô Winca S300+ QLED 2K DTS trang bị chip âm thanh AKM7738, đem lại những âm sắc cực ki trong trẻo, lôi cuốn. Thêm vào đó, bộ điều khiển âm thanh DSP lên đến 36 kênh và hệ thống âm thanh vòm 5.1 Stereo, màn hình ô to có DTS sẽ là một trong những đối thủ vượt trội trên thị trường, dành riêng cho những người đam mê âm nhạc, mà không cần “độ” thêm loa.

3.Winca S300+ QLED 2K DTS chạy đa nhiệm ứng dụng mượt mà

Ngày nay, ngay cả trên màn hình xe ô tô cũng mang đến cho người dùng có những trải nghiệm đa nhiệm như trên 1 chiếc smartphone. Chính vì sở hữu cấu hình mạnh mẽ, cho phép mở 2 – 3 ứng dụng chạy song song. Qua đó, người lái có thể vừa lái xe an toàn và khám phá kho giải trí. Tính năng này, “chuẩn gu” cho các gia đình nhỏ, muốn “chiều con, chiều vợ” nhưng vẫn không lo lạc lối.

4.Sở hữu giao diện tinh tế, cấu hình mạnh mẽ

Màn hình android Winca S300+ QKED 2K mang đến cho khoang lái sự mới mẻ, hiện tại với kích thước 9 – 10 inch QLED 2K. Màn hình ô tô sử dụng tấm nền QLED 2K có khả năng chống chói mang đến những hình ảnh sống động, sắc nét và thân thiện với mắt nhìn.
Cấu hình mạnh mẽ với RAM 4GB – ROM 64GB cùng chip 8 nhân, mỗi nhân có tốc độ xung nhịp lên tới 2.0Ghz, tạo điều kiện cho các ứng dụng chạy mượt mà, hạn chế xảy ra tình trạng giật lag. Đặc biệt, thân máy tản nhiệt tốt, không nóng và có quạt tản nhiệt.

5. Kho giải trí phong phú, đa dạng

Màn hình ô tô Winca S300+ QLED 2K đáp ứng mọi nhu cầu giải trí với kho ứng dụng CH PLAY. Bạn có thể dễ dàng truy cập Winca Tube, VTV Go, Spotify,… linh hoạt.
Tích hợp các loại bản đồ dẫn đường thông minh, chính xác
Màn hình ôtô Winca S300+ QLED 2K DTS tương thích với 3 loại bản đồ dẫn đường: Vietmap Live, Google Maps, Navitel hỗ trợ người lái:

6.Tích Hợp Camera hành trình & Camera lùi góc rộng

Camera hành trình được tích hợp trên màn hình Android Winca S300+ QLED 2K DTS đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng, cụ thể như:

  • Ghi hình lịch trình di chuyển kèm âm thanh
  • Lưu tốc độ xe
  • Cảnh báo lệch làn đường di duyển
  • Tự động lưu trữ dữ liệu khi xảy ra sự cố, ghi đè khi bộ nhớ đầy
  • Dễ dàng xem lại và theo dõi trên màn hình android ô tô
Đối với camera lùi tích hợp màn hình ô tô là một thiết bị camera ghi hình nhằm quan sát diễn biến lưu thông ở khu vực sau xe. Ngoài ra, thiết bị này khi kết hợp với bộ phận cảm biến lùi trong xe hơi nhằm hỗ trợ hoạt động lùi và tiến xe khi đỗ, đậu xe, cũng như tấp vào lề an toàn khi xe dừng/ đỗ.
7.Điều khiển giọng nói qua vô lăng thông minh

Màn hình android Winca S300+ QLED 2K DTS có tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý KiKi. Nhờ vậy, người dùng có thể sử dụng các khẩu lệnh để tìm đường, tra cứu thông tin, mở nhạc, mở video với nút bấm trên vô lăng mà không cần dùng tay. Đặc biệt, trợ lý ảo này có khả năng nghe hiểu các câu lệnh theo cả 3 miền mở mọi tác vụ khẩu lệnh khi đang lái xe.

8.Kết nối và chia sẻ Wifi

Màn hình Android Winca S300+ QLED 2K DTS sử dụng trực tiếp sim 4G như Smartphone, máy tính bảng. Nhờ vậy, quá trình sử dụng internet trên xe luôn ổn định để trải nghiệm nghe nhạc, xem video trực tuyến, thậm chí, tải các ứng dụng trên màn hình Android nhanh chóng.9.Kết nối cảm biển áp suất lốp tiện dụng

Tích hợp cảm biến áp suất lốp trên màn hình Android Winca S300+ QLED 2K DTS, chủ xe sẽ dễ dàng kiểm tra nhiệt độ, áp suất lốp thuận tiện mà không cần trang bị thêm màn hình rời. Trong trường hợp 1 trong 4 lốp xảy ra vấn đề, hệ thống cảm biến lập tức gửi tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh hoặc hình ảnh trên màn hình ô tô. Nhờ đó, tài xế kịp thời phát hiện sự cố và có cách khắc phục nhanh, đảm bảo di chuyển an toàn.

10.Định vị vị trí xe

Nhờ được tích hợp phần mềm định vị Winca Tracking, màn hình Winca S300+ QLED 2K DTS có thể biết được chính xác xe ô tô của mình đang ở vị trí nào, hành trình di chuyển ra sao. Hơn thế nữa, một số ứng dụng ưu việt dòng này còn cho phép:
Người dùng nhanh chóng quan sát và theo dõi được lộ trình của những người thân (con cái, vợ, chồng,…).
Tra soát lịch sử di chuyển của xe.
Bảo vệ xe tốt hơn, an toàn hơn trong trường hợp cho thuê xe hợp đồng.

VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 0916.355.479 (MS LOAN – ZALO 24/7)